Những lo lắng khi lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất

ad+1

Một cuộc khảo sát về cảm nhận của khách hàng cho thấy, cứ 1000 khách hàng thì 890 người gặp khó khăn khi làm nội thất cho căn hộ. Giờ đây, những vấn đề phát sinh trong quá trình thi công và thiết kế nội thất đã trở thành "chuyện thường ở huyện" mà bất kỳ gia chủ nào cũng có thể gặp phải.

Những lo lắng khi lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Nhà không chỉ là nơi che nắng mưa mà còn là nơi để xây tổ ấm, thể hiện phong cách, cá tính của mỗi gia đình. Bởi vậy, việc lựa chọn đúng phong cách trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu trước khi kiến tạo nội thất cho một căn nhà. Nhưng làm sao để "chỉ mặt, đặt tên" được phong cách thiết kế phù hợp với sở thích, cá tính riêng?" là câu hỏi mà bất kỳ gia chủ nào cũng cần lời giải đáp.

Thiết kế hợp phong cách

Những khó khăn không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm phong cách mà còn đến từ việc tìm người phù hợp, giúp các gia chủ hoàn thiện căn nhà mơ ước. Không phải ai cũng có thể hiểu rõ về những điều khách hàng muốn và biến những bản vẽ trên giấy thành ngôi nhà thực tế. Câu chuyện đau đầu vẫn tiếp tục lặp lại ngay cả khi ngôi nhà đã được thi công.

Thi công hoàn thiện so với bản thiết kế

Không ít tình huống "dở khóc dở cười" diễn ra khiến các gia đình "ngã ngửa" khi nhận lại kết quả khác xa với những cam kết, ý tưởng đẹp đẽ ban đầu. Ngoài ra, nhiều gia chủ còn gặp những vấn đề phát sinh như chậm tiến độ thi công, vỡ kế hoạch tài chính. Chỉ một phút lơ là khi "chọn mặt gửi vàng" dễ khiến các gia chủ liên tiếp phải nhận những "trái đắng" trong quá trình thi công nội thất.

Do vậy, chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thiết kế và thi công đồng bộ đồng nhất nhanh chóng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi bạn không cần phải bận tâm quá nhiều về những lỗi sợ lo lắng khi thiết kế nội thất cho căn hộ nhà mình.

0 comments: